Thứ Sáu, 10/05/2024 14:10
Chào mừng  BẠN đến với website trường THCS Cao Bá Quát - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa



 
  25/09/2023 00:00        

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY–CỨU NẠN CỨU HỘ VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “NHÀ TÔI CÓ BÌNH CHỮA CHÁY”

TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY – CỨU NẠN CỨU HỘ (PCCC – CNCH)

VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “NHÀ TÔI CÓ BÌNH CHỮA CHÁY”

 

         Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 04/10” năm 2023; sáng nay ngày 25/9/2023, trường THCS Cao Bá Quát phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an Khánh Hòa tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ nămg PCCC-CNCH và phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” lan tỏa ý thức phòng cháy, chữa cháy trong cộng đồng cho gần 700 CB.GV.NV và HS của nhà trường.

         Thông qua buổi tuyên truyền, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh đã phổ biến những kỹ năng cần thiết khi gặp sự cố cháy nổ, kỷ năng sử dụng bình chữa cháy, kỹ năng thoát nạn khi gặp sự cố chảy nổ và tổ chức giao lưu “trả lời câu hỏi” giữa chiến sĩ cảnh sát PCCC và các em học sinh về PCCC – CNCH. Đặc biệt là thầy và trò nhà trường đã tích cực hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy” do cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa phát động.

         Tuy thời gian tuyên truyền không nhiều nhưng qua những kiến thức, kỹ năng mà các chiến sĩ truyền đạt đã giúp CB.GV.NV và HS trong toàn trường hiểu được công tác PCCC đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội. Thực hiện tốt công tác PCCC là đã bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền:

Quang cảnh buổi tuyên truyền

 

 

 

 

Thực hành sử dụng bình chữa cháy

 

Chụp hình lưu niệm cùng với nhà trường

 

 
Lịch công tác tuần
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 138763
Số người trực tuyến
   Hiện có: 1   Khách
Video