Thứ Sáu, 19/04/2024 22:40
Chào mừng  BẠN đến với website trường THCS Cao Bá Quát - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa



 
  25/04/2022 00:00        

TUYÊN TRUYỀN “NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN, LÀNH MẠNH”

HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN VỚI CHỦ ĐỀ:

“NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

VÀ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN, LÀNH MẠNH”

 

Sáng ngày 25/4/2022, Trường THCS Cao Bá Quát phối hợp với Hội Phụ nữ Khối Nông nghiệp thành phố Nha Trang tổ chức tuyên truyền cho các em học sinh với chủ đề: “Nói không với bạo lực học đường và sử dụng mạng xã hội an toàn, lành mạnh”.

Về tham dự có bà Lê Thị Bích Huyền – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố; đại diện Hội Phụ nữ 07 xã: Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp, Vĩnh Thạnh, Vĩnh Trung, Vĩnh Phương, Vĩnh Ngọc, Phước Đồng. Về phía nhà trường có ông Nguyễn Thanh Tuấn – Hiệu trưởng, ông Bùi Thanh Tùng – Phó hiệu trưởng, toàn thể giáo viên, nhân viên và gần 600 em học sinh tham dự.

Thông qua buổi tuyên truyền, các mẹ, các chị trong Hội Phụ nữ 07 xã và thầy cô giáo đã giúp các em học sinh hiểu được đâu là nguyên nhân gây ra bạo lực học đường, các giải pháp phòng, chống; hiểu được đâu là lợi ích và tác hại của internet và mạng xã hội đối với học sinh. Ngoài ra, các em học sinh còn được tham gia trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Buổi tuyên truyền thật sự là sân chơi cần thiết, bổ ích, thiết thực, góp phần đẩy lùi vấn nạn bạo lực học đường và những tác động tiêu cực của mạng xã hội.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Khối Nông nghiệp đã tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường 200 quyển vở và mỗi lớp 01 sọt đựng rác góp phần bảo vệ môi trường học đường.

TUYÊN TRUYỀN “NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI AN TOÀN, LÀNH MẠNH”

 

 
Lịch công tác tuần
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 131909
Số người trực tuyến
   Hiện có: 4   Khách
Video