Thứ Năm, 25/04/2024 08:25
Chào mừng  BẠN đến với website trường THCS Cao Bá Quát - thành phố nha trang - tỉnh khánh hòa



 
  17/03/2020 11:33        

Kế hoạch chiến lược phát triển GD giai đoạn 2019-2024

PHÒNG GDĐT NHA TRANG

TRƯỜNG THCS CAO BÁ QUÁT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập  -  Tự do   -  Hạnh phúc

 

 

                                                                                         Vĩnh Thái, ngày 10 tháng 01 năm 2019

 

KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC

GIAI ĐOẠN  2019 – 2024

 

I. GIỚI THIỆU NHÀ TRƯỜNG

1. Giới thiệu quá trình phát triển nhà trường

Trường trung học cơ sở Cao Bá Quát trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa; được thành lập theo quyết định số 1318 /QĐ-UBND ngày 06/5/2018 của  UBNDTP Nha Trang.

Trường nằm tại vị trí trung tâm xã Vĩnh Thái - thành phố Nha Trang. Khuôn viên trường có diện tích 17.225 m2, phía  và tây giáp các khu dân cư, phía đông giáp đường số 20- khu đô thị Mỹ Gia và phía bắc giáp đường đi liên thôn, xung quanh trường đều có tường rào.

        Truyền thống nhà trường: Giaó viên hầu hết được chuyển từ trường THPT Hà Huy Tập về, tập thể nhà trường là một khối đoàn kết, thống nhất, dân chủ trong việc thảo luận, bàn bạc xây dựng kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học.

Đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên của nhà trường được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình trong công tác. Đặc biệt thành phần cán bộ quản lý có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo trong quản lý chỉ đạo chuyên môn, hoạt động ngoài giờ, các phong trào thi đua.

Trong giai đoạn phát triển Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế hiện nay, giáo dục ngày càng có vai trò quan trọng trong việc đào tạo thế hệ mới đáp ứng với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Điều này đòi hỏi nhà trường phải xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược đúng hướng, hợp quy luật, xu thế và xứng tầm với thời đại, đồng thời phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục của trường Trung học cơ sở Cao Bá Quát giai đoạn 2019 – 2024 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển của nhà trường, để đáp ứng yêu cầu đổi mới và hội nhập. Là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của hội đồng trường cũng như hoạt động của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.

2. Cơ cấu tổ chức năm học 2018 - 2019:

  1. Học sinh :
  • Tổng số học sinh: 476         .
  • Tổng số lớp 13
    1. Nhân sự :
  • Cán bộ quản lý : 2 (CĐ: 1, Đại học: 1)
  • Giáo viên : 24 (Thạc sĩ: 01, Đại học:19 , CĐ: 4)
  • Nhân viên: 10
    1. Cơ sở vật chất của trường :
  1. Tổng diện tích đất sử dụng của trường

1

 
Lịch công tác tuần
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập: 131909
Số người trực tuyến
   Hiện có: 8   Khách
Video